สำรองYouTube จ๊ะ

นี่คือVDOสำรองนะครับ ท่านจะเลือกอนาคตอของท่านอย่างไร Don't let your love fly away from you. This link will show you how to bring your man back, if he really belong to you. Click Here!

MLM บนอินเทอร์เน็ตและระบบคุณธรรม?

ท่านทราบหรือไม่ บุคคลสำคัญของโลกล้วนมิได้ประสบความสำเร็จเพราะตัวเขา เพียงลำพัง หากแต่ยังต้องการพลังของบุคคลอื่น ยิบยื่นและประสบความสำเร็จไปพร้อมกับเขาดังตัวอย่างต่อไปนี้

โทมัส อัลวา เอดิสัน

จากบทความในWikipediaจะเห็นได้ว่าในความเป็นจริงแล้ว เอดิสันไม่ได้เป็นผู้ริเริ่มประดิษฐ์หลอดไฟฟ้าตามที่คนทั่วไปเข้าใจแต่อย่างใด หลักการของหลอดไฟฟ้าถูกพัฒนามาก่อนหน้านี้โดยนักประดิษฐ์หลายท่าน เช่น จูเซ็ปป์ สวอน (Juseph Swan) หรือ ไฮน์ริช เกอเบิล (Heinrich Goebel) อย่างไรก็ตามเอดิสันได้คำนึงถึงการนำหลอดไฟฟ้าไปใช้งานจริงในชีวิตประจำวันอย่างจริงจัง โดยเอดิสันได้ทำให้อายุการใช้งานของหลอดไฟฟ้ายาวนานพอที่จะนำไปใช้ได้อย่างสะดวกสบายในบ้านเรือนหรือร้านค้า นอกจากนั้นเอดิสันยังได้สร้างระบบผลิตและแจกจ่ายไฟฟ้าอีกด้วย และเมื่อศึกษาจากประวัติด้านอื่นๆ ผลงานของเขานั้นล้วนทำใน ห้องทดลองที่จำเป็นต้องมีผู้ช่วยเหลือและอาศัยการลองผิดลองถูก อยู่หลายครั้งกว่าจะประสบผลสำเร็จ ดังนั้น เราจึงสามารถที่จะเห็นได้ว่าผู้ประสบความสำเร็จนั้น นอกจากจะต้องไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคแล้ว จำเป็นที่จะต้องร่วมช่วยเหลือ พร้อมๆ กับรับความช่วยเหลือจากผู้อื่นอีกด้วย

การทำธุรกิจ MLM หรือ Multi Level Marketing นั้นหลายท่านมักจะคุ้นเคยกับความรู้ที่เชื่อว่า MLM เป็นการตลาดแบบ ขั้นบันได ผู้ที่อยู่บนยอดย่อม เป็นผู้ได้รับประโยชน์สูงสุด ส่วนผู้ที่มาทีหลังย่อมเป็นฐานอยู่ร่ำไป ผมขอนำข่าวดีมาบอกแก่ท่านไว้เลยว่า ผมพบแล้ว ธุรกิจ MLM ที่สอนให้คนบนยอดห้ามทิ้งคนที่ตามมา อีกทั้งยังพร้อมให้โอกาสทุกท่านได้เรียนรู้ ได้มีส่วนรับผิดชอบในองค์กรอย่างพร้อมเพรียงกัน และธุรกิจนั้นคือ TVIexpress หากระบบคุณธรรม คือการทำงานที่ไม่เบียดเบียนผู้ใด อีกทั้งยังเป็นการให้โอกาสผู้อื่น ได้สร้างรายได้ ได้นำเงินตราต่างประเทศมาเสริมความเข้มแข็งให้กับประเทศไทย เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ธุรกิจในลักษณะดังกล่าว ที่มีทีมงานพร้อมที่จะช่วยสอนงานท่านอย่างกระตือรือร้นนั้น เห็นจะไม่พ้น TVIexpress เพียงท่านคลิ้กที่ลิ้งค์ และกรอกข้อมูลตามจริงท่านจะได้รับโอกาสในการเรียนรู้การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ โดยทีมงาน TVIexpress ทีมที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จสูงสุดในประเทศไทย แล้วท่ายก็จะได้พบกับความมหัศจรรย์ที่การทำธุรกิจโดยเทคโนดลยีไร้พรมแดนอย่าง Internet นั้นสามารถไปกันได้กับ ระบบคุณธรม อย่างสาราณิยธรรม ๖ และอปริหานิยธรรม ๗

ท่านสนใจในการทำธุรกิจอย่างมิตรภาพ เพื่อพิชิตความฝันของท่านกรุณากรอกข้อมูลเพิ่มเติมต่อด้านล่างเพื่อการติดต่อกลับ





People would not be alone. There is always someone out there, he or she is waiting for you. Life is some thing to share.
Click Here! If you are looking for love
The Alternative To get an income online!

Click Here to work online!
Click Here to get a job!
Click Here to get an easy income!



















































































Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

สัพพะทานัง ธรรมมะทานัง ชิเนติ

การให้ธรรมเป็นทาน ชนะการให้ทั้งปวง จริงหรือ? ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น หากท่านสนใจใครรู้มากยิ่งขึ้น ท่านเปิดหาในGoogle ท่านจะพบกับ link มากมาย กระผมไม่ใช่ผู้ชำนาญการ เป็นเพียงผู้ที่สนใจใคร่รู้ และมีเป้าหมายในชีวิตมากมาย ตั้งแต่เกิดจนตาย หนึ่งในเป้าหมายของกระผม คือการ ช่วยเหลือให้ผู้คนได้มีชีวิตที่เปฺนสุขและปกติ ในหน้านี้ข้าพเจ้าขอมอบlink ที่อธิบายภาษิตนี้ให้กระจ่างขึ้นดังนี้ http://gotoknow.org/blog/piyatum/259846 
ปัจจุบัน ยังเป็นยุคสมัยที่ธรรมมะจะขจัดปัญหาให้แก่ขาวโลกได้หรือไม่?
คำตอบสำหรับคำถามนี้ มีความเป็นพลวัตร(Dynamic)สูง ด้วยเหตุที่ว่า ธรรมมะแต่ละหมวดหมู่ของแต่ละศาสนา ย่อมมีความเหมาะสมแก่บุคคลและสถานการที่แตกต่างกัน หากมนุษย์ผู้นั้นประสบปัญหา โดยธรรมดาย่อมหาทางแก้ไขปัญหา สลายความทุกข์ ตามสถานดารณ์เฉพาะหน้าเป็นธรรมดาของชาวโลก การสลายทุกข์ใดๆนั้นเป็นวิถีธรรมดาของชาวโลก ไม่ผิด แต่จะเป็นธรรมมากน้อยเพียงใด ไม่สามารถตอบได้ ทว่าการแก้ปัญหาโดยการใช้ธรรมมะนั้นคือการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุและมักเป็นการแก้ปัญหาที่ดับเพลิงปัญหามิให้เหลือ เกจิอาจารย์หลายๆรูป อาจารณ์หลายๆท่าน รวมถึงธรรมมะทุกหมวดหมู่ เน้นการดับทุกข์ทีี่เหตุแห่งทุกข์ หรือสมุทัย หลวงปู่ดูลย์ อตุโล หรือ พระราชวุฒาจารย์ เคยสอนไว้ว่า "จิตที่ส่งออกนอก  เป็นสมุทัย, ผลอันเกิดจากจิตที่ส่งออกนอก  เป็นทุกข์, จิตเห็นจิต  เป็นมรรค, ผลอันเกิดจากจิตเห็นจิต  เป็นนิโรธ




Custom Search

ไม่มีความคิดเห็น: