สำรองYouTube จ๊ะ

นี่คือVDOสำรองนะครับ ท่านจะเลือกอนาคตอของท่านอย่างไร Don't let your love fly away from you. This link will show you how to bring your man back, if he really belong to you. Click Here!

MLM บนอินเทอร์เน็ตและระบบคุณธรรม?

ท่านทราบหรือไม่ บุคคลสำคัญของโลกล้วนมิได้ประสบความสำเร็จเพราะตัวเขา เพียงลำพัง หากแต่ยังต้องการพลังของบุคคลอื่น ยิบยื่นและประสบความสำเร็จไปพร้อมกับเขาดังตัวอย่างต่อไปนี้

โทมัส อัลวา เอดิสัน

จากบทความในWikipediaจะเห็นได้ว่าในความเป็นจริงแล้ว เอดิสันไม่ได้เป็นผู้ริเริ่มประดิษฐ์หลอดไฟฟ้าตามที่คนทั่วไปเข้าใจแต่อย่างใด หลักการของหลอดไฟฟ้าถูกพัฒนามาก่อนหน้านี้โดยนักประดิษฐ์หลายท่าน เช่น จูเซ็ปป์ สวอน (Juseph Swan) หรือ ไฮน์ริช เกอเบิล (Heinrich Goebel) อย่างไรก็ตามเอดิสันได้คำนึงถึงการนำหลอดไฟฟ้าไปใช้งานจริงในชีวิตประจำวันอย่างจริงจัง โดยเอดิสันได้ทำให้อายุการใช้งานของหลอดไฟฟ้ายาวนานพอที่จะนำไปใช้ได้อย่างสะดวกสบายในบ้านเรือนหรือร้านค้า นอกจากนั้นเอดิสันยังได้สร้างระบบผลิตและแจกจ่ายไฟฟ้าอีกด้วย และเมื่อศึกษาจากประวัติด้านอื่นๆ ผลงานของเขานั้นล้วนทำใน ห้องทดลองที่จำเป็นต้องมีผู้ช่วยเหลือและอาศัยการลองผิดลองถูก อยู่หลายครั้งกว่าจะประสบผลสำเร็จ ดังนั้น เราจึงสามารถที่จะเห็นได้ว่าผู้ประสบความสำเร็จนั้น นอกจากจะต้องไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคแล้ว จำเป็นที่จะต้องร่วมช่วยเหลือ พร้อมๆ กับรับความช่วยเหลือจากผู้อื่นอีกด้วย

การทำธุรกิจ MLM หรือ Multi Level Marketing นั้นหลายท่านมักจะคุ้นเคยกับความรู้ที่เชื่อว่า MLM เป็นการตลาดแบบ ขั้นบันได ผู้ที่อยู่บนยอดย่อม เป็นผู้ได้รับประโยชน์สูงสุด ส่วนผู้ที่มาทีหลังย่อมเป็นฐานอยู่ร่ำไป ผมขอนำข่าวดีมาบอกแก่ท่านไว้เลยว่า ผมพบแล้ว ธุรกิจ MLM ที่สอนให้คนบนยอดห้ามทิ้งคนที่ตามมา อีกทั้งยังพร้อมให้โอกาสทุกท่านได้เรียนรู้ ได้มีส่วนรับผิดชอบในองค์กรอย่างพร้อมเพรียงกัน และธุรกิจนั้นคือ TVIexpress หากระบบคุณธรรม คือการทำงานที่ไม่เบียดเบียนผู้ใด อีกทั้งยังเป็นการให้โอกาสผู้อื่น ได้สร้างรายได้ ได้นำเงินตราต่างประเทศมาเสริมความเข้มแข็งให้กับประเทศไทย เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ธุรกิจในลักษณะดังกล่าว ที่มีทีมงานพร้อมที่จะช่วยสอนงานท่านอย่างกระตือรือร้นนั้น เห็นจะไม่พ้น TVIexpress เพียงท่านคลิ้กที่ลิ้งค์ และกรอกข้อมูลตามจริงท่านจะได้รับโอกาสในการเรียนรู้การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ โดยทีมงาน TVIexpress ทีมที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จสูงสุดในประเทศไทย แล้วท่ายก็จะได้พบกับความมหัศจรรย์ที่การทำธุรกิจโดยเทคโนดลยีไร้พรมแดนอย่าง Internet นั้นสามารถไปกันได้กับ ระบบคุณธรม อย่างสาราณิยธรรม ๖ และอปริหานิยธรรม ๗

ท่านสนใจในการทำธุรกิจอย่างมิตรภาพ เพื่อพิชิตความฝันของท่านกรุณากรอกข้อมูลเพิ่มเติมต่อด้านล่างเพื่อการติดต่อกลับ





People would not be alone. There is always someone out there, he or she is waiting for you. Life is some thing to share.
Click Here! If you are looking for love
The Alternative To get an income online!

Click Here to work online!
Click Here to get a job!
Click Here to get an easy income!



















































































Powered By Blogger

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

MLM Online ข้อควรระวังก่อนตัดสินใจ

สวัสดีครับทุกท่านที่บังเอิญมาเปิดเจอบทความนี้ ท่านอาจจะสงสัยว่าผมกลับมาทำBlogเพื่ออะไร ในเมื่อธุรกิจอย่าง TVI และธุรกิจฝาแฝดที่ Cloning TVI ไปส่วนใหญ่นั้น น่าที่จะล้มหายตายจากไปหมดแล้ว ผมจะมา Recruit คนหรือก็ไม่ใช่หรอกครับ ผมแค่จะมา ทำหน้าที่ของนักสังคมสงเคราะห์ที่ดี ที่หวังอยากให้ผู้คนในประเทศมีชีวิตความเป็นอยู่ มีวีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อย่างมั่นคงและยั่งยืน
ถ้าคุณกำลังหาแนวทางการสร้างรายได้ ผมขอชื่นชมและขอเป็นกำลังใจให้กับคุณ ขอให้คุณประสบความสำเร็จดั่งที่คุณควรจะได้รับ และกับผู้ใดก็ตามที่คาดหวังกับธุรกิจ MLM ที่มีโครงสร้างเป็นแบบ Binary(หาดาวน์ไลน์มาต่อทีละคู่) แบบพีระมิด(เหยียบคนข้างล่างที่มาทีหลังแล้วเราอยู่สูงสุด) ผมขอเตือนให้ทุกท่านพิจารณาธุรกิจเหล่านี้ให้ดีเสียก่อน ธุรกิจเหล่านี้ มีข้อควรระวังอยู่หลายประการ และเมื่อเทียบเคียงกับภาวะของกลุ่มผู้มุ่งหวังในไทยผมกร่ินข้อควรระวังมากมายเหล่านั้นให้เหลืออยู่เพียง 2 ประการดังนี้

  1. ข้อควรระวังและต้องพืจารณาเป็นพิเศษเมื่อท่านคิดที่จะทำธุรกิจเครือข่ายโดยเฉพาะธุรกิจเครือข่ายที่อาศัยช่องทางทางINTERNETนั้นคือ เรื่องของความรับผิดชอบเป็นดังที่เป็นอยู่ในขณะนี้เทคโนโลยีการสื่อสารแบบ INTERNET ได้ช่วยให้ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ รวมถึงกลุ่มนักล่าทางการเงินสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ไม่มีใครปฎิเสธความมหัศจรรย์ของปรากฏการณ์นี้ได้ และเมื่อหากคุณตัดสินใจที่จะนำเงินอันเป็นทรัพยากรอันมีค่าของคุณมาลงทุนในธุรกิจบนโลกInternetโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มธุรกิจMLMที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวทั้งหลายเหล่านั้น ผมเชื่อว่าพวกคุณทุกท่านคงศึกษาหรือกำลังศึกษาธุรกิจเหล่านั้นมาเป็นอย่างดีอาจจะโดยการเข้าร่วมประชุมOnline ศึกษาเพิ่มเติมจากหน้าWeb หรือหาซื้อหนังสือมาอ่านสิ่งเหล่านี้นั้นหากคุณทำได้ผมถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและคุณกควรให้เพื่อนๆของพวกคุณได้เตรียมการเหล่านี้ไว้ด้วย สิ่งที่ผมกล่าวมานั้นเป็นเพียงความรับผิดชอบที่พวกคุณต้องรับผิดชอบตัวเองซึ่งเป็นสิ่งที่พวกคุณสามารถทำได้ แต่ความรับผิดชอบของสายงาน อัพไลน์ และต้นสายงานนั้น เป็นข้อควรระวังที่ยังไม่มีใครหาสามารถสร้างหลักประกันให้แก่กันได้คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าหากในอนาคต เกิดมีธุรกิจตัวใหม่ที่น่าสนใจกว่าธุรกิจMLMที่คุณทำอยู่มาตีตลาด แล้วต้นสายงานของพวกคุณจะไม่ทิ้งสายงาน ไม่เฉพาะต้นสายงานเท่านั้น เพื่อนในสายงานหรือดาวน์ไลน์ในสายงานของคุณจะไม่ทิ้งสายงาน ข้อพึงระวังในข้อนี้เป็นข้อควรระวังที่สุดในการทำธุรกิจเครือข่ายทุกชนิด ข้อควรระวังข้อนี้มีความสำคัญมากกว่าความน่าเชื่อถือของตัวธุรกิจเสียด้วยซ้ำเพราะตัวแบรนด์ของธุรกิจนั้นมันย่อมมีวัฎจักรที่จะขึ้นสูงและตกต่ำเป็นธรรมดา ทว่าข้อสำคัญที่ทำให้ธุรกิจนั้นอยู่ได้คือความรับผิดชอบของทุกคน โดยเฉพาะของตัวคุณเองที่ต้องรับผิดชอบตัวเองและกลุ่มคนในสายงานคุณและคนในสายงานของคุณมีสิ่งเหล่านี้หรือไม่

  2. ข้อควรระวังประการที่สองคือเรื่องของการใช้สติพิจารณาในธุรกิจนั้นๆโดยในที่นี้ผมให้ความสำคัญไปที่ความน่าเชื่อถือของธุรกิจที่คุณสนใจหรือได้รับการชักชวนให้สมัครการทำงานบนโลดเสมือนนั้นข้อเท็จจริงดรื่องการมีอยู่จริงของธุรกิจนั้นๆ ณ เวลาที่คุณกำลังการตัดสินใจนั้นมันไม่อาจที่จะมาสำคัญไปกว่าโอกาสและความสามารถของตัวธุรกิจที่จะดำรงค์อยู่ได้ในอนาคต หากคุณเป็นคนไทย ผมสามารถคาดเดาได้อย่างไม่อยากเย็นเลยว่าคุณเข้าร่วมทำธุรกิจนั้นๆ โดยอยู่ร่วมกับสายงานชาวไทย ในการประชุมหรือฟังบรรยาย การแนะนำวิธีการขยายเครือข่ายคุณมักจะได้รับคำแนะนำและจูงใจให้เชื่อมั่นในธุรกิจตัวนั้น ธุรกิจเหล่านั้นมักจะหลอกล่อให้คุณสนใจเชิญชวนให้คุณเข้ามาเป็นต้นสายงานเพื่อที่จะไปอยู่จุดสูงๆได้โดยไว หรืออาจจะชี้แนะออกโค้ดครั้งละ 2 ถึง 3 โค้ดซึ่งลักษณะเหล่านี้ล้วนเป็นข้อห้ามและเป็นสิ่งที่ธุรกิจMLMของจริงที่มีความมั่นคงเขาไม่ทำกันแล้วเพราะเหตุใดธุรกิจเหล่านี้ถึงได้นำวิธีการเหล่านี้มาใช้ในการกำเนินธุรกิจนั่นเป็นเพราะตัวผู้สร้างธุรกิจ หรือผู้ที่ชักจูงท่านมาเข้าร่วมธุรกิจกำลังชักจูงท่าน โดยมุ่งไปโจมตีที่จุดอ่อนของมนุษย์ทุกคนนั่นคือ การโจมตีไปที่ตัวกิเะลศ(ความอยากได้อยากมี)ของคุณใช้สติให้เยอะเถอะครับ อันว่าเงินนั้นมันมีการFlowหรือการไหลของเงินอยู่เสมอ ตามธรรมชาติมันจะไหลจากผู้มีความฉลาดทางการเงินน้อยไปหาผู้ที่มีความฉลาดทางการเงินมาก คนที่รวยจะรวยขึ้นคนที่จนจะจนลงจนกว่าเขาจะจับกระแสแนวโน้มและทิศทางของกระแสเงินสดได้ ถ้าหากคุณกำลังตกใจหรือสงสัยอยู่ว่า อะไรคือสิ่งที่คุณควรทำเมื่อหลวมตัวเสียเงินไปแล้ว แนวทางหรือวิธีการที่คุณควรทำมันมีอยู่เยอะครับคำตอบเหล่านั้นล้วนเป็นความรับผิดชอบของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณอาจจะตัดสินใจดำเนินธุรกิจเหล่านั้นต่อไปโดยใช้วิธีการสร้างภาพดังที่ต้นสายงานของคุณ ได้ใช้ในการชักจูงคุณเข้าร่วมงาน แต่วิธีการนี้คือการละเมิดศีลข้อที่ 2 และข้อที่ 4 แม้นอาจจะเป็นการกระทำที่ไม่เจตนาก็ยังถือได้ว่าเป็นการละเมิดศีลโดยเจตนาเหมือนคนที่ประสาทรับรู้ทางผิวหนังทำงานผิดปกติ ถือไฟก็ไม่รู้ว่าถือไฟ เหยียบไฟก็ไม่รู้วาสเหยียบไฟ แต่กลับถูกไฟลวกมากยิ่งกว่าคนที่รู้ตัวว่าถือไฟหรือเหยียบไฟ เพราะเมื่อรู้แล้วย่อมระวางและอาจจะยังชักชวนผู้อื่นให้มาช่วยกันดับไฟ หรือคุณอาจจะให้ข้อมูลแก่ผู้มุ่งหวังตามความเป็นจริง มอบข้อเท็จจริงแก่ธุรกิจเหล่านั้นให้แก่กัน ซึ่งนั่นอาจทำให้คนในสายงานเบื้องบนของคุณไม่พอใจ เพื่อนร่วมสายงานไม่พอใจ ผู้มุ่งหวังอาจไม่เข้าร่วมธุรกิจกับคุณหรือคุณจะตัดสินใจเปลี่ยนไปทำธุรกิจตัวอื่นที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้เหมือนกันแต่อาจใช้เวลาที่ยาวนานกว่า ช้ากว่า เล็กกว่าในเบื้องต้นแต่มีความมั่นคงและยั่งยืนมากกว่า ใช้สติให้ดีคิดให้ถ้วนถี่อย่าให้ใครเอากิเลศมาหลอกล่อคุณ
สุดท้ายนี้ไม่ว่าคุณกำลังสร้างรายได้ด้วยวิธีการใด หากทางที่คุณใช้มันบรสุทธิ์ไม่ใช่วิธีการที่ผิดศีลผมขอให้คุณประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป หากคุณเลือกใช้วิธีที่ผิดต่อศีลและความเป็นธรรมสิ่งเหล่านั้นมันเป็นทางเลือกและความรับผิดชอบของคุณ บุญหรือบาปอย่างไรนั้นมันย่อมส่งผลถึงคุณในเวลาข้างหน้าอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น: